เดือด!!ยิงยางล้อสกัด ตำรวจ สภ.รัตภูมิเข้าตรวจค้นจับกุมแกงค์ค้ายาเสพติด (ชมคลิป)

สงขลา-เดือดตำรวจ สภ.รัตภูมิเข้าตรวจค้นจับกุมแกงค์ค้ายาเสพติดหลังได้รับรายงานว่ามีการนัดหมายส่งมอบยาเสพติดกันในพื้นที่

แต่ขณะเข้าตรวจค้นถูกแกงค์ค้ายาขับรถพุ่งชน ตำรวจจึงยิงยางล้อสกัดทำให้รถคนร้ายเสียหลักตกข้างทางทิ้งรถหลบหนี พบอาวุธปืนอาก้า 1 กระบอกพร้อมกระสุน 9 นัด ใบกระท่อมและน้ำใบกระท่อมอีกจำนวนหนึ่ง

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=0FM2qWZKHzE[/embedyt]

 

เมื่อเวลา 19.30 น.เมื่อวานนี้( 26 ต.ค.63 ) ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา นำโดย พ.ต.อ.บัญชา มีบุญ ผู้กำกับการ สภ.รัตภูมิ และ พ.ต.ต.จีรวัฒน์ ปุ้ยเจริญ สารวัตรสืบสวน

ได้เข้าปิดล้อมตรวจค้นและจับกุมแกงค์ค้ายาเสพติดในพื้นที่หมู่ 9 บ้านทุ่งคมบาง ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ หลังจากได้สืบทราบว่าจะมีการนัดส่งมอบยาเสพติดกัน

แต่ขณะเข้าตรวจค้นที่บ้านเป้าหมายหลังหนึ่งซึ่งคาดว่าใช้สถานที่นัดส่งมอบยาโดยมีกลุ่มวัยรุ่นนั่งมั่วสุมเสพยาอยู่ภายในบ้าน ปรากฏว่าเอเย่นค้ายาไหวตัวทัน หนึ่งในนั้นได้ขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีเขียว ทะเบียน กร 1845 สงขลา ออกมา

เจ้าหน้าที่จึงใช้รถยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ขวางทาง แต่รถของคนร้ายก็พุ่งชนรถเจ้าหน้าที่ซึ่งพยายามเปิดทางหนี และถูกเจ้าหน้าที่จึงได้ยิงล้อยางเพื่อสกัด จนรถของคนร้ายเสียหลักพุ่งลงข้างทางในป่าสวนยาง และคนร้ายซึ่งเป็นชาย1คนได้ทิ้งรถหลบหนีไปในความมืดภายในรถพบอาวุธปืนอาก้าวางไว้ที่เบาะหลัง 1 กระบอกในขณะที่กลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในบ้านเป้าหมายซึ่งน่าจะมีนับสิบคนได้พากันวิ่งหลบหนีไปได้

จากการตรวจค้นในบ้านพบใบกระท่อมและน้ำใบกระท่อมจำนวนหนึ่งพร้อมปืนอัดลมและอาวุธมีด และร่องรอยการเสพยา และเจ้าหน้าที่ยังได้ยืดรถยี่ห้อไดฮัตสุ มิร่า สีขาว ทะเบียน 7 ษ 3066 กรุงเทพฯที่จอดไว้หน้าบ้านอีก 1 คัน

ในขณะที่เจ้าหน้าที่ปลอดภัยแต่รถมิตซูบิชิปาเจโร่ด้านหน้าบุบและยางล้อหน้าด้านซ้ายรั่ว

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำรถของคนร้ายทั้งสองคันไปตรวจค้นอย่างละเอียดที่ สภ.รัตภูมิเนื่องจากในพื้นที่เกิดเหตุมืดเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย โดยมีเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9มาเก็บหลักฐานและรอยนิ้วมือย่างละเอียด

โดยพบว่าภายในรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค มีอาวุธปืนอาก้า 1 กระบอกพร้อมกระสุนอีก 9 นัด กระเป๋าลายพรางเสื้อผ้าและผ้าห่มจึงยึดเอาไว้และของกลางอีกหลายรายการแต่ไม่พบยาเสพติดเพิ่มเติม

ด้าน พ.ต.อ.บัญชา มีบุญ ผู้กำกับการ สภ.รัตภูมิ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ทราบเบาะแสคนร้ายกลุ่มนี้แล้วเป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.รัตภูมิ ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนกำลังอยู่ระหว่างติดตามจับกุม

 

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

 

You may have missed