อสม.พร้อมหนุน”ไพรเจน”ชิงนายก อบจ.สงขลา

สงขลา-อสม.พร้อมหนุน”ไพรเจน”ชิงนายก อบจ.สงขลา

 

ที่ สนามสระบัว เขตเทศบาลนครสงขลา นายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส. เขต 5 สงขลา ,นายสรรเพชญ บุญญามณี ผู้ช่วยดำเนินงานนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ได้จัดงานเปิดตัวตัวนายไพร เจน มากสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.สงขลา ,นางสาวสุภาพร กำเนิดผล ว่าที่รองนายกอบจ.สงขลา พร้อมแนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ. อ.เมืองสงขลา ทีม ประชาธิปัตย์สงขลา ทั้ง 4 เขต ประกอบด้วย นายโกสินทร์ เดชรุ่งเรือง เขต 1 ,นายศิริชัย เอกพันธุ์ เขต 2 , นายธนรัตน์ ตุละธน เขต 3 และนายพรชัย พานิชณ์กร เขต 4 โดยมีเจ้าหน้าที่อสม.ในเขตอำเภอเมืองสงขลาเข้าร่วมกว่า 20}000 คน


ทั้งนี้ นายไพรเจน ได้ขึ้นเวทีกล่าวต้อนรับพี่น้องชาว อสม.ที่มาร่วมงาน พร้อมเปิดใจถึงสาเหตุในการตัดสินใจลงสมัครนายกอบจ.สงขลา หลังจากเกษียณอายุราชการ เนื่องจากมีความตั้งใจ โดยจะใช้ประสบการณ์ความรู้และความสามารถจากการทำงานในตำแหน่งผู้ยริหารเพื่อพัฒนาสงขลาบ้านเกิด หลังจากนั้นนายไพรเจน ได้ลงไปพบปะพูดคุยกับพี่น้องชาวอสม.อย่างเป็นกันเองซึ่งได้การตอบรับจากพี่น้องชาวอสม.เขตเมืองสงขลาเป็นจำนวนมาก

นายไพรเจน กล่าวว่า หลังจากได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน วันนี้รู่สึกมั่นใจเนื่องจากมีกระแสตอบรับจากพี่น้องประชาชนเพิ่มมากขึ้น นอกจากนั้นยังวางแนวทางการหาเสียงโดยจะเร่งลงพื้นที่ทั้ง 36 เขต อย่างต่อเนื่องโดยมีว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.ในแต่ละเขตพื้นที่จะคนสานงาน


นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลาv

You may have missed