สมาคมชาวจังหวัดชุมพร จัดงาน “ชุมพรสังสรรค์ ๖๓” (ชมคลิป)

สมาคมชาวจังหวัดชุมพร จัดงาน “ชุมพรสังสรรค์ ๖๓”

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=Y9sGevlAKtY[/embedyt]

วันเสาร์ที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๓…เวลา ๑๑.๐๐ ถึง ๑๕.๐๐ น. สมาคมชาวจังหวัดชุมพร จัดงาน “ชุมพรสังสรรค์ ๖๓” เป็นงานพบประสังสรรค์สมาชิกสมาคมชาวจังหวัดชุมพร และพี่น้องชาวปักษ์ใต้ ได้ร่วมรับประทานอาหารและรับชมการแสดง พบประสังสรรค์ ร้องเพลง เต้นรำ กับวงดนตรี รับเชิญ กับบรรยากาศ แบบโต๊ะจีน รายได้จะนำไปใช้ตามวัตถุประสงค์ของสมาคม เช่น ช่วยเหลือการสาธารณะกุศลและการสงเคราะห์ทั่วไป ได้ความสนุกสนานและยังได้ช่วยเหลือการสาธารณะกุศล กับการร่วมงาน”ชุมพรสังสรรค์ ๖๓” ในครั้งนี้ ณ สมาคมชาวปักษ์ใต้ในพระบรมชูปถัมภ์ ถนนกาญจนาภิเษก เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร


พลเอกไพโรจน์ นาคฉัตรีย์ นายกสมาคมชาวจังหวัดชุมพร กล่าวว่า เพื่อที่จะให้ชาวจังหวัดชุมพร ได้มาพบประทำความรู้จักกันให้มากยิ่งขึ้น จะนำเงินที่เหลือในการจัดงานในครั้งนี้ นำไปสนับสนุนเด็กนักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ และก็ทำบุญทำกุศลในเรื่องของพระพุทธศาสนา โดยการทอดกฐินให้กับวัดในพื้นที่ จังหวัดชุมพร ทุกอำเภอ ทั้ง 8 อำเภอ ขอขอบคุณชาวจังหวัดชุมพร และพี่น้องชาวจังหวัดใกล้เคียงที่ได้มา พบประสังสรรค์ ในงาน “ชุมพรสังสรรค์ ๖๓” ในวันนี้

กล่าวถึง ในจังหวัดชุมพรของเรามีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย มีฝั่งทะเลที่ยาวถึง 200 กิโลเมตร และ มีภูเขา มีถ้ำ มีน้ำตก โดยเฉพาะผลไม้ที่ขึ้นชื้อของชาวจังหวัดชุมพร คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาที่จังหวัดชุมพรของเราอย่างมากมาย อาทิเช่น ทุเรียน กล้วยเล็มมือ มังคุด กาแฟที่ขึ้นชื้อ จังหวัดชุมพรเป็นจุกศูนย์กลางของการท่องเที่ยวของภาคใต้เป็นประตูสู่ภาคใต้ของเรา ขอเชิญชวนมาท่องเที่ยวที่จังหวัดชุมพรกันมากๆนะครับ


ธนากร โกศลเมธี รายงาน ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514

You may have missed