เจริญชัยสุดไฮเทค ยกระดับหม้อแปลงใช้หุ่นยนต์แขนผลิต บ.88แปซิฟิคจัดจำหน่าย (ชมคลิป)

เจริญชัยสุดไฮเทค ยกระดับหม้อแปลงใช้หุ่นยนต์แขนผลิต บ.88แปซิฟิคจัดจำหน่าย

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=L0bNJyuLnBc[/embedyt]

 

เจริญชัยหม้อแปลงไฟฟ้า (Charoenchai Transformer)ผู้นำธุรกิจด้านการผลิตและจำหน่ายหม้อแปลงไฟฟ้า ทุ่มเม็ดเงินก้อนโต สร้างโรงงานแห่งใหม่มาตรฐานระดับโลก โดยนำหุ่นยนต์แขนกลอุตสาหกรรม นวัตกรรม 4.0 มาใช้ในกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน ถือเป็นแห่งแรกของเมืองไทยในขณะนี้ เพื่อมาตรฐานและตลาดทั้งในไทยและต่างประเทศ ภายใต้ผู้ผลิตชั้นนำของเมืองไทยอีกทั้งสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศอีกด้วย

“นับว่าเป็นบันทึกหน้าใหม่ของบริษัทเจริญชัยหม้อแปลงไฟฟ้าในด้านกระบวนการผลิต ซึ่งได้ลงทุนสร้างโรงงานแห่งใหม่ที่ทันสมัย มีการนำระบบอัตโนมัติหุ่นยนต์แขนกลอุตสาหกรรม นวัตกรรม 4.0 มาใช้ในภาคการผลิต เพื่อขยายฐานการตลาดให้มีปริมาณที่มากขึ้น ครอบคลุมทุกพื้นที่ทุกภูมิภาคของประเทศ และต่างประเทศ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ตามสโลแกนที่ว่า “เจริญชัยหม้อแปลงไฟฟ้า..พลังขับเคลื่อนชีวิต”(Motivation of Life)

 

“โรงงานหุ่นยนต์แขนกลอุตสาหกรรมที่ทางเจริญชัยนำมาใช้ เป็นการนำเทคโนโลยีชั้นสูง เพื่อเข้าสู่ภาวะการแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบในโลกเทคโนโลยี 4.0 ด้วยระบบคอมพิวเตอร์เข้ามาช่วยในการทำงาน ทำให้เครื่องจักรสามารถทำงานได้เอง ทำงานได้ง่ายขึ้น ทำให้สินค้าสามารถแข่งขันในตลาดโลกได้ อีกทั้งผลิตภัณฑ์ที่ได้ จะมีความสม่ำเสมอเป็นมาตรฐานเดียวกัน และช่วยลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุด้วย”

“เจริญชัยในปีที่ผ่านมาก็ได้เปิดตัวหม้อแปลงไฟฟ้า ในระบบใหม่ล่่าสุด ซึ่งได้รับสิทธิบัตร เป็นรายแรกของประเทศไทยในการตรวจจับสถานะหม้อแปลงไฟฟ้าแบบเรียลไทม์ 24 ชม.ด้วยระบบปฏิบัติการของ Internet of Things หรือ IOT สามารถดูข้อมูลผ่าน Mobile phone หรือ Computer ได้อย่างสะดวก ทุกที่ทุกเวลา และสามารถดูได้ทุกที่ในโลกอีกด้วย”

สำหรับเจริญชัยหม้อแปลงไฟฟ้า จัดจำหน่ายโดย บริษัท88 แปซิฟิค จำกัด (88Pacific) บริษัทชั้นนำผู้ผลิตตู้ไฟฟ้า(MDB) ตั้งแต่ขนาด 30-20,000 kva สินค้ามีในสต็อกพร้อมส่งทั่วประเทศ ในราคาโรงงาน

สอบถามเพิ่มเติมขอคำแนะนำ ติดต่อคุณธวัชชัย กิตติรัตนวิวัฒน์ (ประธานบริหารบริษัท 88แปซิฟิค จำกัด)
โทร.086-555-1655, 063-897-4974
LINE.ID.88pacific88
Page :88Pacific
หรือ นายธนภัทร ไกรเทพ (ฝ่ายขาย)
โทร.086-165-5514
LINE.ID.0861655514
และ นายอภิเดช บุตรี (อุ้ม หม้อแปลง)
โทร.065-747-8884

———————————-
ธนภัทร ไกรเทพ : รองบรรณาธิการข่าวฯสยามโฟกัสไทม์ : รายงาน

You may have missed