ชลบุรี#วงจรปิดจับภาพวินาที โจรโรคจิต เดินเข้าบ้านสาวฉันทนา ลักขโมยกางเกงในลายสวยงาม เจ้าตัวเผยเอามาคืนบ้าง ไม่มีใส่ทำงาน (ชมคลิป)

ชลบุรี#วงจรปิดจับภาพวินาที โจรโรคจิต เดินเข้าบ้านสาวฉันทนา ลักขโมยกางเกงในลายสวยงาม เจ้าตัวเผยเอามาคืนบ้าง ไม่มีใส่ทำงาน

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=WvmIi1Aq3EU[/embedyt]

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุโจรโรคจิต เข้าไปลักขโมยชุดชั้นใน กางเกง แล้วหลบหนีไป โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ โจรโรคจิตไว้ได้ เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 122/23 ม.3 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นหมู่บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น ปลูกติดๆ กัน พบ น.ส.กฤษณา พรมดี อายุ 41 ปี เจ้าของบ้านยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีนายโสภณ ทรัพยา ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ต.บึง อ.ศรีราชา และเพื่อนบ้าน ได้พากันเข้ามานำภาพจากกล้องวงจรปิด มาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พบโจรโรคจิต เป็นชายรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีเขียว รองเท้าแตะ หลังจากนั้น น.ส.กฤษณา ผู้เสียหาย ได้พาเจ้าหน้าที่ไปชี้ยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นราวตากหน้า อยู่บริเวณหน้าบ้าน พบไม้แขวนชุดชั้นใน และไม้แขวนกางเกงใน ถูกโจรโรคจิตรายดังกล่าว ดึงลักขโมย แล้วเดินหลบหนีไปอย่างใจเย็น


สอบถาม น.ส.กฤษณา กล่าวว่า ปกติแล้วที่บ้านหลังนี้ อยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 คน เป็นญาติพี่น้องกัน โดยทุกคนก็ทำงานโรงงานกันหมด ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทุกคนก็ออกไปทำงานตามปกติ จนกระทั่งในช่วงเย็นที่ผ่านมา ตนได้เดินเข้ามาในบ้านและกำลังจะเก็บผ้าที่ตากไว้ แต่ปรากฎว่า ไม้แขวนชุดชั้นใน และไม้แขวนกางเกงใน หายไป จึงได้เดินไปขอภาพจากกล้องวงจรปิดข้างบ้านตรวจสอบ

ก็พบว่ามีโจรโรคจิต เข้ามาลักขโมยไป โดยชุดชั้นใน และกางเกงในที่โจรโรคจิตลักขโมยไปนั้น ค่อยมีราคาแพง ทั้งนี้ตนก็ขอฝากถึงคนร้ายที่ลักขโมยไป ขอให้นำมาคืนบ้าง เพราะตนเองไม่มีใส่ไปทำงาน อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ตนก็คงต้องไปรื้อชุดชั้นในของเก่าออกมาใส่ก่อน ทั้งนี้ตนก็ขอฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเป็นภัยต่อสังคมอย่างมาก

#จารุ สุขศรี รายงาน…

You may have missed