ปคม.บุกจับ นวดสปาเกย์ ให้บริการทางเพศกับกลุ่มลับเฉพาะชายรักชาย LAVENDER (ชมคลิป)

ปคม.บุกจับ นวดสปาเกย์ ให้บริการทางเพศกับกลุ่มลับเฉพาะชายรักชาย LAVENDER

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=0as8cvVAzjg[/embedyt]

เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2563 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ โดย พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม.ได้รับร้องเรียนว่ามีการขายบริการทางเพศให้กับกลุ่มชายรักชาย และผู้ที่ต้องการใช้บริการทางเพศกับชาย อยู่ที่บริเวณร้าน LAVENDER MASSAGE อุดรธานี จึงได้สั่งการ พ.ต.อ.ณัฏฐ์ สุวรรณวัฒนะ ผกก.3 บก.ปคม.ดำเนินการสืบสวนหาข่าวจนทราบเป็นที่แน่ใจแล้วว่ามีการกระทำผิดจริง จากนั้นตามวันเวลาเกิดเหตุ พ.ต.ท.พัชรดนัย การินทร์ รอง ผกก.3บก.ปคม.

,พ.ต.ท.นิติชัย ไพศาลพิยะนุกูล สว.กก.3 บก.ปคม. บูรณาการกำลังร่วมกับตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง และพื้นที่ เข้าไปตรวจค้น บริเวณร้านดังกล่าว ขณะเข้าไปตรวจค้น พบ นายณัฐวุฒิ ชิระทาน แสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน และพบพนักงานในร้านอีก 5 คนกำลังให้บริการทางเพศ กับลูกค้าอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบ ถุงยางอนามัย จำนวน 132 ชิ้น สารล่อลื่นชนิดละลายน้ำอีก 52 ชิ้น บัญชีการให้บริการกับลูกค้าจำนวน 63 แผ่น เจลยี่ห้อ KY จำนวน 1 หลอด ยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศจำนวน 11 เม็ด จึงได้ยึดไว้เป็นของกลาง

จากนั้นจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา 1.นายณัฐพล ขิระทาน อายุ 31 ปี ผู้ถูกจับที่ 1 ข้อหา “ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้อนุญาต ,เพื่อสนองความใคร่ผู้อื่น เป็นธุระ จัดหา ล่อไปหรือชักพาไปซึ่งชายหรือหญิงไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม , เป็นธุระ จัดหา ล่อไปหรือชักพาไปให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี และเข้าไปมั่วสุมในสถานการค้าประเวณีฯ” 2.นายฐานันดร นันต๊ะภูมิ อายุ 39 ปี ผู้ถูกจับที่ 2 ข้อหา “ติดต่อ รบเร้า บุคคล เพื่อการค้าประเวณี และ เข้าไปมั่วสุมในสถานการค้าประเวณีฯ” ส่วนพนักงานที่เหลืออีก 4 รายได้แจ้งข้อหา “เข้าไปมั่วสุมในสถานการค้าประเวณีฯ” เจ้าหน้าที่ จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้องของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


*****************************************
//////เดวิด มุกดาหาร รายงาน ////

You may have missed