ผู้บัญชาการทหารอากาศ ให้โอวาทแก่เจ้าหน้าที่ ผู้ฝึกสอน และนักกีฬา สังกัดกองทัพอากาศ ที่จะเดินทางไปร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม

ผู้บัญชาการทหารอากาศ ให้โอวาทแก่เจ้าหน้าที่ ผู้ฝึกสอน และนักกีฬา สังกัดกองทัพอากาศ ที่จะเดินทางไปร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม
……………………………

วันนี้ (อังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565) เวลา 10.00 น. พลอากาศเอก นภาเดช ธูปะเตมีย์ ผู้บัญชาการทหารอากาศ ให้โอวาทแก่เจ้าหน้าที่ ผู้ฝึกสอน และนักกีฬา สังกัดกองทัพอากาศ ที่จะเดินทางไปร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ณ อาคารรณนภากาศ โรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช

โดยผู้บัญชาการทหารอากาศได้ให้โอวาทแก่เจ้าหน้าที่ ผู้ฝึกสอน และนักกีฬา สังกัดกองทัพอากาศ ความว่า “กองทัพอากาศ ขอแสดงความชื่นชมและยินดี กับบุคลากรทางการกีฬา สังกัดกองทัพอากาศ ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนของประเทศไทย ในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ในครั้งนี้ ซึ่งนับเป็นโอกาสอันดีที่บุคลากรทางการกีฬา สังกัดกองทัพอากาศ จะได้สร้างชื่อเสียงและเกียรติประวัติให้แก่วงศ์ตระกูล กองทัพอากาศ และประเทศชาติ ขอให้นักกีฬาทุกคนจงมีความมุ่งมั่น นำศักยภาพทั้งหมดที่มีมาใช้อย่างเต็มกำลังความสามารถ และตั้งใจทำหน้าที่ของตนในการแข่งขันให้ดีที่สุด รวมไปถึงมีน้ำใจเป็นนักกีฬา เคารพกฎกติกา สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศ และเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการแข่งขัน เพื่อนำมาพัฒนาศักยภาพของตนเองให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น พร้อมทั้งถ่ายทอดองค์ความรู้และเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่เยาวชนรุ่นหลังต่อไป”

สำหรับการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 มีขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 23 พฤษภาคม 2565 ณ สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม มีนักกีฬาและบุคลากรทางการกีฬา สังกัดกองทัพอากาศ ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนทีมชาติไทย เดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ในครั้งนี้ จำนวน 87 คน จาก 13 ชนิดกีฬา ได้แก่ ตะกร้อ มวยสากล มวยไทย เปตอง จักรยาน ยิงปืน ฟินสวิมมิ่ง วอลเลย์บอล (ในร่ม) วอลเลย์บอล (ชายหาด) แบดมินตัน ยูยิตสู เทควันโด และกรีฑา

—————————————–

กองประชาสัมพันธ์
สำนักกิจการพลเรือนและประชาสัมพันธ์
กรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ
10 พฤษภาคม 2565
ข้อมูลข่าว:สมาคมสื่อมวลชนเพื่อสังคม

You may have missed