‘โกเอ๊กซ์-ห้างทองบูรพา’ รับ“ตัวแทนขายทอง” ​​​หลังยอดพุ่งเกินเป้า (ชมคลิป)

‘โกเอ๊กซ์-ห้างทองบูรพา’ ประกาศรับตัวแทนขายทองทั่วประเทศเพิ่มไม่อั้น หลังยอดขายออนไลน์ โตทล่มทลาย เกินเป้า 130% ขยายยอดสูงถึง 25 ล้านบาท มั่นใจ ธุรกิจทองรูปพรรณออนไลน์ ยังไปได้อีกไกล แม้ประเทศจะเผชิญวิกฤต โควิด – 19 หลายระลอก

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=raiSe7qz1hs[/embedyt]

นายเอนก บุญสัมพันธ์กิจ (โกเอ๊กซ์) ผู้บริหาร ‘โกเอ๊กซ์-ห้างทองบูรพา’ หรือ GOEX GOLD SHOP เปิดเผยว่า หลังกระแสตอบรับการ ซื้อ-ขายทองคำรูปแบบใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยการรับขายฝากทองรูปพรรณ(จำนำทอง) ทั้งจากลูกค้า Walk-in หน้าร้านและการเปิดบัญชีออมทองรูปพรรณออนไลน์ ทั่วประเทศ จนมียอดเติบโตเกินเป้าสูงถึง 130% หรือ 25 ล้านบาท และเพื่อเป็นการรองรับการเติบโตในการก้าวขึ้นเป็นที่ 1 ในธุรกิจทองรูปพรรณ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างถึงขีดสุด จึงมีการเปิดรับตัวแทนจำหน่ายทองคำ เพิ่มอีกเป็นจำนวนมาก จากเดิมมีอยู่ 100 กว่ารายจากทุกจังหวัดทั่วประเทศ


สำหรับคุณสมบัติผู้สมัคร ร้านต้องการเพียงคนขยัน Post ภาพ ที่ทางทีมงานจะจัดเตรียมไว้ให้ ลงสื่อเป็นประจำ เพื่อให้รูปภาพและรายละเอียดที่มีจุดเด่นเฉพาะของทางร้านเป็นไปในแนวทางเดียวกัน ส่งให้ตัวแทนมีลูกค้าและสร้างรายได้เพียงแค่ปลายนิ้ว ดังนี้
1.มีกลุ่มไลน์ให้เข้าร่วม มีทีมแอดมินจากบริษัทคอยอำนวยความสะดวก ให้คำปรึกษาในการขายโดยคุณสามารถนำรูปจากในกลุ่มไปโพสขายได้เลยทันที


2.ได้ราคาส่งส่วนต่าง 200-2,000 บาท
3.สะสมแต้มแลกเงินคืน (Bonus)
4.มีบัตรตัวแทนรันรหัสสามารถตรวจสอบตัวแทนปลอมได้ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา
5.มีคลังภาพ/คลิปรีวิวให้ โดยที่คุณไม่ต้องลงทุนถ่ายเอง
6.มาถ่ายรูปหน้าร้านได้เสมอ เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า


สำหรับผู้ลังเล ในการซื้อ-ขาย ขายฝากทอง ออมทอง หรือ แม้แต่การเป็นตัวแทนจำหน่ายทองคำ กับ‘โกเอ๊กซ์-ห้างทองบูรพา’ นั้น สามารถตรวจสอบใบอนุญาติค้าของเก่าและใบจดทะเบียนบริษัท รวมถึงระยะเวลาการดำเนิน ธุรกิจซื้อ-ขายทองมาอย่างยาวกว่า 50 ปี เป็นตัวการันตีถึง ความปลอดภัย ความมั่นคง ของห้างทองในยุคนี้ ด้วยการดำเนินงานอย่างชาญฉลาด ส่งผลให้การทำงานทุกขั้นตอนมีระบบป้องกันที่มีความปลอดภัยมากที่สุด
ผู้สนใจสามารถ แอดไลน์ได้ที่ line id @burapagold หรือ คลิกลิงค์ https://lin.ee/4oH1eg8Iv และ ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.goexgold.com/ หรือติดต่อหน้าร้านได้ทั้ง 2 สาขา โลตัสนครศรี / โลตัส มอ.หาดใหญ่

You may have missed