สีสัน..กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 5 ยังคงลำเลียงความช่วยเหลือ ส่งตรงทุกพื้นที่รับผลกระทบ เป็นกำลังใจให้กันในทุกโอกาส

สีสัน..กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 5 ยังคงลำเลียงความช่วยเหลือ ส่งตรงทุกพื้นที่รับผลกระทบ เป็นกำลังใจให้กันในทุกโอกาส และผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน นำรถครัวสนาม ประกอบอาหารปรุงสุก แจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่เฝ้าระวังตำบลปริก อำเภอสะเดา เพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย และลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดตามมาตรการป้องกัน covid-19 ของจังหวัดสงขลา

สีสัน..ที่ มัสยิดดารุลอามัน ตำบลปริก อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา พันโท พีรวัจน์ จันทร์แก้ว ผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 5 ค่ายพระปกเกล้า จัดกำลังพลจิตอาสา ลงพื้นที่ร่วมกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์ “มีแล้ว แบ่งปัน” นำรถครัวสนาม ประกอบอาหารปรุงสุก ลำเลียงความช่วยเหลือ ร่วมให้กำลังใจพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ในพื้นที่ตำบลปริกโดยมี นายสุรินทร์ สุริยะวงศ์ นายอำเภอสะเดา พร้อมด้วยหน่วยงานราชการ ประชาชนจิตอาสา ภาคเอกชนในพื้นที่ร่วมกิจกรรม


โดยกิจกรรมในวันนี้ อำเภอสะเดา, กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 5 ,หน่วยงานทหารในพื้นที่อำเภอสะเดา พร้อมด้วยหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน จัดอาหาร น้ำดื่ม ถุงยังชีพ แจกจ่ายแก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ โดยกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 5 ได้สนับสนุนจัดรถครัวสนาม ประกอบอาหารปรุงสุก แจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่เฝ้าระวัง เพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย และลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดตามมาตรการป้องกัน covid-19 ของจังหวัดสงขลา และ ศบค. กำหนด รวมทั้ง ได้พูดคุย เน้นย้ำมาตรการต่างๆ เพื่อสร้างความมั่นใจ ให้แก่เจ้าหน้าที่ พี่น้องประชาชน นอกจากนี้ ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนกองพันทหารปืนใหญ่ที่5 (ขุนอาสา415)ได้ประชาสัมพันธ์ เชิญชวนพี่น้องประชาชน ให้มีความมั่นใจในการรับบริการฉีดวัคซีน สร้างภูมิคุ้มกันหมู่ ลดอัตราการระบาดของเชื้อให้มีความร่วมมือมากยิ่งขึ้น


ร้อยเอก ศรัณ หวัดแท่น นายทหารฝ่ายกิจการพลเรือน กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 5 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 5 กล่าวว่า ตามนโยบายผู้บัญชาการทหารบก แม่ทัพภาคที่ 4 และผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 5 ให้หน่วยทหารทุกหน่วย เข้าช่วยเหลือประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา covid 19 ซึ่งในวันนี้ทางกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 5 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 5 ร่วมกับส่วนราชการในอำเภอสะเดา จัดรถครัวสนามเพื่อประกอบอาหารปรุงสุก และแจกจ่ายถุงยังชีพ ให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลปริก อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โคโรน่า covid-19 ในปัจจุบัน

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

You may have missed