ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เอกซเรย์ทั่วไทย พร้อมส่งกำลังช่วยน้ำท่วม (ชมคลิป)

ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางเอกซเรย์ทั่วไทยพร้อมส่งกำลังช่วยน้ำท่วม

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=B3npTSz6B8A[/embedyt]

น้ำท่วมในพื้นที่ภาคใต้ เริ่มส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนสำนักงานตำรวจแห่งชาติโดย พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุขผบ.ตร.เล็งเห็นความสำคัญในการดูแลพี่น้องประชาชนมอบหมายให้พล.ต.ท. ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก และในอีกหน้าที่คือ จิตอาสา904 เข้าระดมให้ความช่วยเหลือ เร่งด่วน

โดยให้แต่ละหน่วยงานในกองบัญชาการสอบสวนกลาง เอ็กซเรย์ในทุกพื้นที่ ทั่วทั้งประเทศ พร้อมจัดส่งกำลังเข้าช่วยประชาชนได้เลยโดยมีแผนและวิธีการปฏิบัติอยู่แล้วส่วนรายงานค่อยตามมาทีหลังความเดือดร้อนของพ่อแม่พี่น้องประชาชนต้องช่วยเหลือก่อน


ขานรับการปฏิบัติอย่างทันท่วงที พล.ต.ต. สมควร พึ่งทรัพย์ ผบก.รน. สั่งการให้ กก.9 บก.รน. โดย พ.ต.อ. จตุรวิทย์ คชน่วม ผกก.ฯ เข้าช่วยเหลือประชาชน ในพื้นที่ จ.สตูล ฝนตกอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดทำให้น้ำท่วม ตำรวจน้ำสตูล ควบคุมกำลังลงพื้นที่ โดย พ.ต.ท. บรรเจิด มานะเวช สว.ฯ พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจ.ส.รน.3 กก.9 บก.รน.

และจิตอาสา ได้ออกทำการสำรวจและให้การช่วยเหลือเบื้องต้นแก่ผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่ต่างๆ ทั่ว จ.สตูล มีผู้ประสบภัยได้รับการช่วยเหลือในการนี้ทางตำรวจน้ำสตูล ได้นำสิ่งของ น้ำไปมอบให้กับประชาชน และ ขอเบอร์ติดต่อประสบภัยอยู่ในพื้นที่เสี่ยง ตลอดทั้งให้แนวทางในการดูแลตัวเอง ครอบครัวในกรณีที่เกิดน้ำท่วมอย่างฉับพลัน และให้ประสานมายังตำรวจน้ำสตูล ได้ ตลอด 24 ชม โทรด่วน 1196


นิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล

You may have missed