ขอเชิญร่วมสร้างบุญใหญ่ช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์​

ขอเชิญร่วมสร้างบุญใหญ่ช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์​บูชาเหรียญหลวงพ่อพัฒน์​ รุ่นสิทธิลาโภ ซื้อเครื่องช่วยหายใจใช้ในหอผู้ป่วยICUและร่วมเททองหล่อพระบรมรูปในหลวงรัชกาลที่9ทรงผนวชที่พุทธอุทยานมาฆบูชา​อนุสรณ์​ จ.นครนายก

 


พระเทพประสิทธิมนต์​ เจ้าอาวาสวัดศรีสุดารามวรวิหาร​ ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัด​กรุงเทพมหานคร​ร่วมกับหลวงพ่อพัฒน์​ ปุญญกาโม​ วัดห้วยด้วน​ (ธารทหาร)​ อ.หนองบัว​ จ.นครสวรรค์​ เกจิอาจารย์ที่มีอภิญญาแก่กล้าพุทธคุณเลื่องลือมาช้านาน​ เต็มเปี่ยมไปด้วย​พลังแห่งกรรมฐานหยั่งรู้ถึงเหตุล่วงหน้า​ จนมีประชาชนให้ความศรัทธา​เลื่อมใส​ทั้งประเ​ทศ​

 

ถามว่าทำไมหลวงพ่อพัฒน์​ จึงได้รับความศรัทธา​จากประชาชนชาวไทยทั้งประเทศอย่างรวดเร็ว​ เหตุผล​คือท่านเป็นพระปฏิบัติ​ดีปฏิบัติ​ชอบ​ มีจริยาวัตรงดงามให้ความเมตตาต่อศิษยานุ​ศิษย์​และญาติโยมอย่างไม่รู้จักเหน็ด​เหนื่อยทั้งๆที่อายุท่านล่วงเลยมาถึง99ปีแล้วก็ยังฉลองศรัทธา​ญาติโยมอย่างเป็นกันเอง​ตลอดทั้งวันจนถึงคนสุดท้าย​ มีคนถามว่าทำไมหลวงพ่อ​พัฒน์ถึงได้โด่งดังมากในช่วงนี้

​ เพราะ​อาจารย์​ของท่านคือหลวงพ่อเทศ วัดสระทะเล​ เป็นเหลนแท้ๆของหลวงพ่อเดิม​ วัดหนอง​โพ นั่นเองซึ่งหลวงพ่อเดิมนั้นก็เป็นพระเกจิอาจารย​์​ที่มีพลังจิตแก่กล้าติดลำดับต้นๆของประเทศไทย​ หลวงพ่อพัฒน์จึงเป็นผู้สืบสานพุทธาคมทั้งเมตตา​ มหาลาภ​ แคล้วคลาด​ คงกระพัน​ของหลววพ่อเดิมแต่ผู้เดียว​ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าเหรียญหลวงพ่อ​พัฒน์​ รุ่น​ ” สิทธิลาโภ​ ” ยังมีชาวต่างชาติ​ เช่น​ มาเลเซีย​ สิงคโปร์​ จีน​ และ​ฮ่องกง​ ต่างให้ความศรัทธา​สนใจติดต่อกันมาจำนวนมาก


พระเทพประสิทธิมนต์​ พร้อมหลวงพ่อพัฒน์​ตั้งปณิธานแน่วแน่ว่าจะต้องสร้างเสริมเติมความหวังให้แก่ประชาชนผู้ยากไร้ที่เขาเจ็บไข้ได้ป่วยหรือโชคร้ายประสบภัยฉุกเฉิน​ต้องเข้ารับการรักษาตัวในห้องผู้ป่วย​ lCU จะได้มีอุปกรณ์​ทางการแพทย์​ทันสมัยที่สามารถ​ช่วยให้เขามีชีวิตต่อไปได้
ในวันที่​ 13​ ตุลาคม​ 2563​เวลา​ 15.52น.ประกอบพิธีเททอง​หล่อ​พระบรมรูป​ในหลวง​รัช​กา​ลที่9

เพื่ออัญเชิญไปประดิษฐานในโลหะปราสาทสุวรรณ​วิจิตร​ภูมิพโลซึ่งเป็นอนุสรณ์สถาน​แห่งความจงรักภักดี​ในฐานะปวงชนชาวไทยอยู่ใต้พระบรม​โพธิสมภารแห่งองค์พระบาท​สมเด็จ​พระเจ้า​อยู่​ฯผู้ทรงคุณอันประเสริฐ​ อีกทั้ง​หล​วงพ่อพัฒน์​ ปุญญกาโม​ นั่งปรกอธิฐานจิตพุทธาภิเษก​ เหรียญ​รุ่น​ ” สิทธิลาโภ​ ” ณ​ อุโบสถพุทธอุทธยานมาฆบูชาอนุสรณ์​ ต.​สาริกา​ อ.เมือง​ จ.นครนายก​ อีกด้วย


จึงขอเชิญชวน​ศิษยานุ​ศิษย์​และสาธุชนร่วมทำบุญได้ที่​ กองทุนสร้างมาฆบูชา​อนุสรณ์​ ธนาคารธนชาต​ สาขานครนายก​ เลขที่​บัญชี​ 357-6-00509-9 หรือติดต่อสอบถามรายละเอียด​ได้ที่​ 080-0334488 / 061-2446162/064-2965626 และ​ 063-3978946

ปริญญา​ ดวง​สุ​ว​รรณ์​ /ข่าว

You may have missed