นราธิวาส-ประธาน The KOP@Narathiwat Liverpool Fanclub จัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนและผู้สนับสนุนกิจกรรมฉลองแชมป์ลิเวอร์พูล

นราธิวาส-ประธาน The KOP@Narathiwat Liverpool Fanclub จัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนและผู้สนับสนุนกิจกรรมฉลองแชมป์ลิเวอร์พูล

 

ตามที่นราธิวาสแฟนบอล หงส์แดง ลิเวอร์พูลสาขานราธิวาสแห่ขบวนเฉลิมฉลองหลังคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกตามถนนต่างๆในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาสวันนี้ 24 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ได้มีแฟนบอลหงส์แดงลิเวอร์พูลกว่า 1,000 คน สาขาจังหวัดนราธิวาส สวมเสื้อชูธงและผ้าพันคอตราสโมสร มีการร้องเพลงใช้รถเครื่องเสียงแห่ขบวนเฉลิมฉลองหลังคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปตามถนนต่างๆในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส


ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ป.บดินทร์ โดยมีนางพาตีเมาะ สะดียามู รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส นายสังคม เกิดก่อ นายอำเภอตากใบ และสื่อมวลชนในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้

สำหรับ กิจกรรมครั้งนี้มีการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรระหว่าง ทีมรวมสื่อมวลชน พบกับ ทีม The KOP@Narathiwat หลังจากการแข่งขันเสร็จสิ้น ร่วมกันรับประทานอาหาร ผู้บริหารพบปะสื่อมวลชนและผู้สนับสนุนกิจกรรมฉลองแชมป์ลิเวอร์พูลและแสดงความรู้สึกกิจกรรมที่ผ่านมาอีกด้วย

ด้านนายอับดุลนัสเซอร์ หะมิ ประธาน The KOP@Narathiwat Liverpool Fanclub กล่าวว่า สำหรับแฟนหงส์แดงทั่วประเทศ ในนาม The Kop Narathiwat. มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จัดกิจกรรมที่ผ่านมาเกิดขึ้นจากความริเริ่มของเดอะค็อปนราธิวาสประชาสัมพันธ์ไปทั่วประเทศงานนี้ถือว่าเป็นงานเฉลิมฉลองลิเวอร์พูลที่ ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกที่รอคอยแสนนานกว่า 30 ปี ซึ่งเป็นความภูมิใจร่วมกันกับแฟนคลับนราธิวาสเช่นเดียวกันมีขบวนแห่ตั้งแต่เช้าหลังจากนั้นมีการร่วมแข่งฟุตบอลคู่พิเศษ หลายๆทีมด้วยการจากจังหวัดปัตตานี จังหวัดยะลาและจังหวัดนราธิวาส 3 จังหวัดชายแดนใต้

ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส

You may have missed