กระบี่-ดต.จราจรยิงเมียที่เป็นครูก่อนยิงตัวตายตาม เพื่อนช็อคหลังทราบเรื่อง คาดทะเลาะอารมณ์ชั่ววูบ (ชมคลิป)

กระบี่-ดต.จราจรยิงเมียที่เป็นครูก่อนยิงตัวตายตาม เพื่อนช็อคหลังทราบเรื่อง คาดทะเลาะอารมณ์ชั่ววูบ

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=09ONkxr5HUg[/embedyt]

เวลา 11.30 น.วันที่ 24 กพ.63 พ.ต.ท.ชาติชาย นาคปักษี สารวัตรสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงภายในแฟตตำรวจสภ.เมืองกระบี่ ที่บริเวณชั้น 4 จากนั้นไปตรวจสอบพร้อมรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ โดยที่เกิดเหตุภายในห้องพบศพผู้เสียชีวิต 2 ศพ คือ ดต.บรรจง คงมี อายุ 47 ปี เป็นผบ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองกระบี่ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับซ้ายกระสุนทะลุขวา ใกล้กันพบศพนางศรศรี คงมี อายุ 42 ปี ภรรยา ซึ่งเป็นครูสอนอยู่ที่ รร.อนุบาลกระบี่ สภาพถูกยิงเข้าที่ใบหน้า ในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 กระบอก


เบื้องต้นทางตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดกระบี่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุเก็บรายละเอียดต่างๆ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใดๆ ซึ่งสันนิฐานว่า ดต.บรรจง ได้ใช้ปืนยิงภรรยาก่อนที่จะยิงตัวเองตาม
จากการสอบถามทราบว่า ดต.บรรจง เมื่อคืนที่ผ่านมาได้นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนที่หน้าห้องในช่วงค่ำ จากนั้นประมาณเกือบเที่ยงคืน มีชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงได้ยินเสียงปืนดัง 2 นัด แต่ก็ไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งช่วงเช้า ซึ่ง ดต.บุญมี ต้องไปเข้าเวรจราจร ก็ไม่ได้เดินทางไปเพื่อนจราจรได้ตามไปที่แฟต ก็เห็นปิดประตูเงียบ เรียกไม่มีเสียงตอบ จนกระทั่งมาตามอีกรอบใกล้เที่ยงจึงพังประตูเข้าไปหลังมีผู้มาบอกว่าได้ยินเสียงปืนก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว


ส่วนสาเหตุที่ ดต.บรรจง ก่อเหตุในครั้งนี้ จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ไม่พบว่ามีปัญหาทั้งจากเรื่องเงิน เพราะมีฐานะดี เพิ่งซื้อรถใหม่เมื่อไม่นาน ขณะที่ลูกสาวก็เรียนเก๋ง สอบติด รร.ชื่อดังที่จ.ตรัง เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากการทะเลาะมีปากเสียงกันแล้วเกิดอารมณ์ชั่ววูบ ประกอบกับได้ดื่มเหล้าเข้าไปด้วย จึงก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ทางตำรวจจะได้สอบสวนหารายละเอียดที่แท้จริงต่อไป…


กระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

You may have missed