กระบี่-หวาดเสียว เปิดภาพนาทีรถบรรทุกเทกระจาด ปูนหล่นใส่รถอีกคันขับสวนมาซัดมาเต็มหน้ารถ ตร.ปรับ 400 (ชมคลิป)

กระบี่-หวาดเสียว เปิดภาพนาทีรถบรรทุกเทกระจาด ปูนหล่นใส่รถอีกคันขับสวนมาซัดมาเต็มหน้ารถ ตร.ปรับ 400

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=BZG1JRx7jbM[/embedyt]

 

วันที่ 17 กพ.63 นี่เป็นภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง ที่ขับมาบนถนนสายเพหลา-พรุดินนา ม.3 บ้านเขาสามหน่วย ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ที่มีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ขับมาด้วยความเร็ว จุดที่เป็นทางโค้งแล้วได้หักเข้าเลนของตัวเองแต่ก็ทำให้รถตะแคงแล้วมีของที่บรรทุกมาเป็นปูนซีเมนต์ เทลงมาจำนวนหลายสิบกระสอบ พร้อมด้วยที่วางปูน จนรถคันที่ขับมาต้องเบรกอย่างกะทันหัน แต่ปูนจำนวนมากก็ฟุ้งกระจายมายังตัวรถ และมีที่รองบางส่วนมาชนเข้ากับรถคันดังกล่าว หลังเกิดเหตุ ตร.คลองท่อม หน่วยกู้ภัยอัมรินทร์ใต้กระบี่ เข้าร่วมตรวจสอบช่วยเหลือ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเย็นวันที่ 16 กพ.ที่ผ่านมา


จากการสอบถามไปยัง ร.ต.อ.สยาม ศรอินทร์ รองสารวัตรสอบสวนสภ.คลองท่อม จ.กระบี่ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวนั้น มีรถบรรทุกพ่วง ได้บรรทุกปูนซีเมนต์มาจาก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช โดยมีชายวัย 28 ปี เป็นคนขับ มาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ประกอบกับมาเร็ว แล้วมีชายสูงอายุคนหนึ่งเดินออกมาข้างถนนทำให้ต้องหักออกมาแล้วก็เลี้ยวเข้าเลนตัวเองอย่างเร็ว แต่แรงเหวี่ยงของรถทำให้สิ่งของที่บรรทุกมาเทลงมาบนถนนไปถูกรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น ซีอาวี สีขาว ที่มีหญิงวัย 43 ปี เป็นคนขับจนได้รับความเสียหาย

แต่ก็ไม่มีผู้บาดเจ็บ หลังเกิดเหตุทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจากันที่สภ.คลองท่อม โดยทางบริษัท ประกันของรถบรรทุกยอมจ่ายค่าเสียหายให้ทั้งหมด และได้เปรียบเทียบปรับคนขับรถบรรทุกในข้อหาขับรถโดยประมาท 400 บาท แต่ทั้งนี้ก็ถือว่าโชคดีที่ไม่มีผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวที่ควรจะขับรถไม่เร็วเกินไป โดยเฉพาะรถที่บรรทุกหนัก

ข้อมูลข่าว / ภาพ
มโนธรรม ใจหาญ จ.กระบี่ รายงาน

You may have missed