ชลบุรี-รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บรรทุกเหล็กน้ำหนัก 9.60 ตันเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ คนขับติดภายในรอดตายอย่างปาฏิหาริย์ (ชมคลิป)

ชลบุรี-รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บรรทุกเหล็กน้ำหนัก 9.60 ตันเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ คนขับติดภายในรอดตายอย่างปาฏิหาริย์

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=N1JMC9MmPmo[/embedyt]

 

เมื่อเวลา 21:00 นของวันที่ 20 มกราคม 2563 ร.ต.อ สมพร ปานจันทร์ ร้อยเวร สภ.บ่อวิน ได้รับแจ้งเหตุว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อบรรทุกเหล็กซึ่งมีน้ำหนัก960ตัน เกิดพลิกคว่ำ บริเวณถนนเส้น 331 หมู่ที่ 3 ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม บ้านบึงจุดบ่อวิน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย เพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา กู้ภัยปลวกแดง ร่วมสนับสนุนที่เกิดเหตุ พร้อมอุปกรณ์ส่องแสงสว่าง และเครื่องตัดถ่างเข้าร่วมที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 71-7975 ระยอง บรรทุกเหล็กมาเต็มคันอยู่ในสภาพตะแคลงพลิกคว่ำอยู่ริมถนน พบผู้บาดเจ็บเป็นชายติดอยู่ภายในรถเนื่องจากถูกตัวรถบรรทุกทับและเหล็กม้วนขนาด 960 ตันทับอยู่ด้านบน เจ้าหน้าที่จึงประสานไปยังรถเครน เพื่อสนับสนุนบริเวณที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า2ชั่วโมงในการยกนำตัวรถและม้วนเหล็กออกเพื่อทำการเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เพราะขนาดตัวรถและเหล็กม้วนดังกล่าวมีปริมาณน้ำหนักเป็นอย่างมาก จึงสามารถช่วยเหลือและนำผู้บาดเจ็บมีอาการบาดเจ็บบริเวณศรีษะและข้อมือขวา นำออกจากซากรถได้ดังกล่าวและได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้แก่ผู้บาดเจ็บก่อนนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังดังกล่าว

ภาพ/ข่าว : ไพโรจน์ วรนุชกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชลบุรี (บ่อวิน ศรีราชา)

You may have missed