ชลบุรี-ตำรวจรวบคู่รักรัสเซียกินตับริมหาดพัทยาโจ๋งครึ้ม (ชมคลิป)

ชลบุรี-ตำรวจรวบคู่รักรัสเซียกินตับริมหาดพัทยาโจ๋งครึ้ม

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=BX0_EinITpQ[/embedyt]

 

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 4 มกราคม 2563 พ.ต.อ.สิทธิเมศวริย์ ศิวคุปต์ ศรีครุฑรานนท์ ผกก.2 บก.ทท.1 พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร รอง ผกก.กก.2 บก.ทท.1 พ.ต.ท.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 ร่วมกันจับกุมนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศก่อเหตุอนาจารมีเพศสัมพันธ์กันอย่างโจ๋งครึ้มบริเวณริมชายหาดพัทยา แล้วมีผลเมืองดีบันทึกวีดีโอเป็นขณะที่คู่รักชายต่างชาติชายหญิงร่วมรักกันบนชายหาด อย่างโจ่งครึ้ม พร้อมยกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไปด้วย หลักฐานแจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จนกระทั่งนำไปสู่การจับกุม เป็นนีกท่องเที่ยวสัญชาติรัสเซีย ผู้ชายอายุ 26 ปี และผู้หญิงอายุ 19 ปี ได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งภายในเมืองพัทยา

พ.ต.อ.สิทธิเมศวริย์ ศิวคุปต์ ศรีครุฑรานนท์ ผกก.2 บก.ทท.1 เปิดเผยว่าหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวทราบเหตุ จึงได้นำกำลังลงพื้นที่หาเบาะแสผู้กระทำผิดทั้งสองราย ได้ภายในที่พัก จึงเชิญตัวมาสอบสวน นักท่องเที่ยวทั้งสองรายให้การรับสารภาพว่าเป็นบุคคลที่อยู่ในคลิปวีดีโอจริง ซึ่งก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้เดินทางมาฉลองเทศกาลปีใหม่ หลังจากช่วงดึกของวันที่เกิดเหตุได้เดินเท้าออกจากวอล์คกิ้งสตรีท ก็ได้มานั่งกันต่อที่บริเวณชายหาด เมื่อดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จนเมามาย ก็รู้สึกเกิดอารมณ์ทางเพศ ด้วยความมึนเมาจึงขาดสติยังคิดจนเลยเถิดไปถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์กัน ก่อนจะมีพลเมืองดีมาพบแล้วถ่ายวีดีโอส่งให้เจ้าหน้าที่ติตามจับกุมดำเนินคดีดังกล่าว

อย่างไรก็ตามการกระทำดังกล่าวเป็นการทำลายภาพลักษณ์เมืองแห่งการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว จึงต้องลงพื้นที่หาเบาะแสจนกระทั้งนำไปสู่การจับกุม ก่อนจะส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีขั้นสูงสุดกับนักท่องเที่ยวทั้งสองรายต่อไป

ภาพ/ข่าว  สมชาย ​โคตล่ามแขก ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

You may have missed