ตราด/หนุ่มกัมพูชาเครียดเรื่องสาว คิดสั้นผูกคอตาย (ชมคลิป)

ตราด/หนุ่มกัมพูชาเครียดเรื่องสาว คิดสั้นผูกคอตาย

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=6KG3Unup_-Y[/embedyt]

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.30 น. ของวันที่ 4 มกราคม 2563 ที่ห้องแถวบ้านเช่าไม่มีเลขที่หมู่ 1 ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ร.ต.อ.วีรวิชญ์ บัวสันเทียะ ร้อยเวร สภ.คลองใหญ่ ได้รับแจ้งจากตํารวจตู้ยามบ้านคลองสนว่า พบศพหนุ่มชาวกัมพูชาผูกคอตายที่ซอยท่าชลาลัย จึงพร้อมด้วยกําลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและชุดสืบและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2 คลองใหญ่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที พบเป็นบ้านไม้ห้องแถว 3 ห้อง หมู่ 1 ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด

พบศพชาวกัมพูชานอนอยู่กับพื้นบ้านเช่าแล้ว ทราบชื่อนายที ชาวกัมพูชา ผู้ตาย อายุประมาณ 30 ปี ตรวจค้นในตัวไม่พบหลักฐานอะไรมีแต่เงินในกระเป๋า 50 บาท ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามคุณป้านาว่าผู้ตายได้มาจากจังหวัดปัตตานีเห็นมานั่งดื่มสุราตั้งแต่เช้าแล้วจนมีอาการมึนเมาสุรา คุณป้านายังได้บอกว่าผู้ตายลงมาเที่ยวบ่อยได้ลงแต่ไม่รู้ว่าผู้ตายเขามารู้จักกับนางสาวครีมชาวกัมพูชาตั้งแต่เมื่อไร ผู้ตายจึงขอจับมือกับนางสาวครีมแต่นางสาวครีมไม่เล่นด้วยผู้ตายจึงเครียดและน้อยใจเดินออกไปทางหลังบ้านเช่าที่หลังบ้านเช่าได้ทะลุหากันได้แต่ไม่มีคนเช่าอยู่ตนจึงคิดสั้นไปผูกคอตายด้วยเชือกไนลอนยาว 1 เมตร มัดกับคือกลางบ้านแล้วห้อยลงมา

จากนั้นคุณป้านาที่อยู่ติดกับห้องแถวนั้นตนได้ไปเก็บของเก่าจะเอาเข้ามาไว้ในบ้านเช่าที่ไม่มีคนเช่าพอเปิดประตูเข้าไปจ๊ะเอ๋ยตนทําอะไรไม่ถูกจึงร้องเรืยกคนแถวนั้นมาช่วยกันนํานายทีลงมาไม่รู้ว่าตายหรือยังแล้วทําการปั้มหัวใจจนไม่ฟื้นและเสียชีวิตทันที่ จึงได้สอบถามนางสาวครีมที่ผู้ตายได้มาแอบชอบต้นโดยไม่รู้ตัวและอยู่ๆก็มาขอจับมือตนจึงไม่สนใจผู้ตายเลยคิดสั้นผู้คอตายลาโรค หลังเจ้าหน้าที่ตํารวจได้ตรวจสอบเสร็จสิ้นแล้วจึงมอบให้ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2 คลองใหญ่ นําส่งโรงพยาบาลคลองใหญ่เพื่อตรวจสอบอีกครั้งหนึ่งและรอญาติมารับศพต่อไป

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

You may have missed