นทท.แห่ไหว้หลวงปู่อี๋และขอพรเที่ยวทะเลสัตหีบช่วงเทศกาลปีใหม่ (ชมคลิป)

ประชาชนและแรงงานจากทั่วสารทิศนับพันคน เดินทางมากราบไหว้หลวงพ่ออี๋ เกจิอาจารย์ดังภาคตะวันออก และชายหาดดงตาล ในพื้นที่สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=f3rPLHe2k1s[/embedyt]

วันนี้ 1 ม.ค.63 ที่ ชายหาดดงตาล กองเรือยุทธการ กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีประชาชนนับ 1,000 คน พาครอบครัวมานั่งเล่นพักผ่อนที่ชายหาด เนื่องในโอกาส ช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่


ซึ่งชายหาดดงตาล เป็นชายหาดที่อยู่ในเขตความรับผิดชอบของ กองเรือยุทธการ กองทัพเรือ เป็นหาดที่สวยงาม โค้งมนไปตามขอบอ่าวสัตหีบตั้งแต่ที่ว่าการอำเภอสัตหีบเข้าไปในกองเรือยุทธการ ผู้เข้าไปเที่ยวต้องแลกบัตรผ่านเช่นเดียวกับหาดเตยงาม เมื่อผ่านเข้าประตูตรงมาเรื่อยๆ ก็จะพบหาดดงตาลมีถนนเลียบยาวไปตลอดตามแนวชายหาด มีต้นตาลและต้นสนขึ้นอยู่เรียงรายอย่างเป็นระเบียบอยู่เป็นระยะๆ

สำหรับอ่าวดงตาลแห่งนี้มักมีผู้มาเล่นเรือใบ และนักกีฬาเรือใบทีมชาติไทยเข้าร่วมการฝึกซ้อมการแล่นใบอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นแล้วทั้งในยามเทศกาลสำคัญและยามปกติจึงมักจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามา เที่ยวพักผ่อนเป็นจำนวนมาก หากเมื่อยก็มีกลุ่มแม่บ้านทหารเรือ ที่ผ่านการฝึกอบรมนวดฝ่าเท้าระดับมืออาชีพคอยให้บริการนวดฝ่าเท้าคลายเมื่อย และการจัดจำหน่ายห่วงยาง เตียง เสื่อ ไว้ให้บริการเป็นอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัวอีกทางหนึ่ง


และที่วิหารหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีประชาชนจำนวนมาก ได้เดินทางมากราบไหว้หลวงพ่ออี๋เกจิอาจารย์ชื่อดังในพื้นที่สัตหีบ และได้พบกับผู้คนที่มีความเลื่อมใสศรัทธาต่างเดินทางเข้ามาสักการะกราบไหว้ บูชาหลวงพ่ออี๋ เกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งภาคตะวันออกเป็นจำนวนมาก สำหรับพระครูวรเวทมุนี หรือที่รู้จักกันว่าหลวงพ่ออี๋


นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

You may have missed