เวทีนี้ สพฐ.เป็นพี่เลี้ยง สพป.สงขลา เขต 2 เดินตามนโยบายและจุดเน้น เป้าหมาย คือ นักเรียน

เวทีนี้ สพฐ.เป็นพี่เลี้ยง สพป.สงขลา เขต 2 เดินตามนโยบายและจุดเน้น เป้าหมาย คือ นักเรียน

 


วันนี้ 22 เมษายน 2565 ที่ห้องประชุม ราชพฤกษ์ สพป.สงขลา เขต 2 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายอุทัย กาญจนะ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต 2 พร้อม รอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่ฯ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมต้อนรับคณะของนายบุญเลิศ ค่อนสะอาด ที่ปรึกษา สพฐ. นางลำใย สนั่นรัมย์ ผู้เชี่ยวชาญ สพฐ. และนางสาวปณิธิภัธน์ พรหมประสาธน์ จากสำนักติดตามและประเมินผล สพฐ.ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ การดำเนินการขับเคลื่อนนโยบายฯ

และจุดเน้น สพฐ.และรับฟังการรายงานการติดตามประเมินผลการขับเคลื่อนนโยบาย ที่ส่งผลด้านโอกาส,คุณภาพ,ประสิทธิภาพ และความปลอดภัยจุดเน้น สพฐ.,นโยบายกระทรวงศึกษาธิการศึกษา ประจำปี 2565 ให้มีประสิทธิภาพในประเด็นเร่งด่วนตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และจุดเน้น สพฐ.ที่ สพป.สงขลา เขต 2 มีจุดเน้นสอดรับเพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาคุณภาพการศึกษาประชากรวัยเรียนในสังกัดและสู่ระดับประเทศ


นอกจากนี้ คณะฯได้ชื่นชมและชี้แนะการปรับในการดำเนินการเพื่อให้สอดรับและบรรลุเป้าหมาย ของกระทรวงศึกษาธิการและ สพฐ.ที่สำคัญจุดหมายจะต้องเกิดประโยชน์ต่อผู้เรียนเป็นสำคัญ และคุ้มค่าในการดำเนินการ นโยบายและจุดเน้น ต่อการบริหารการดำเนินการบูรณาการ
ตั้งแต่ คิดริเริ่มจนสู่ปลายทางความสำเร็จที่ผู้เรียน

 

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

You may have missed