ตำรวจ-ฝ่ายปกครอง บุกจับนักพนันกลางเมืองหาดใหญ่”ลักลอบเล่นในห้องแคบโดยไม่สนใจการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 (ชมคลิป)

ตำรวจ-ฝ่ายปกครอง บุกจับนักพนันกลางเมืองหาดใหญ่”ลักลอบเล่นในห้องแคบโดยไม่สนใจการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=2TtaPNXHs_0[/embedyt]

เมื่อเวลา 20.00 น. คืนที่ผ่านมา( 20ธ.ค.64 ) นายธีรเดช จันมณี ปลัดอำเภอ หน. ฝ่ายความมั่นคง, นายสุบัณฑิตย์ ไชยแก้ว ปลัดอำเภองานป้องกัน,พ.ต.ท.มาชา แก้ว ทอง รอง ผกก.ป.สภ.หาดใหญ่ พร้อมด้วยสมาชิก อส. กองร้อย อส. หาดใหญ่ที่ 4 สนธิกำลังร่วม และตำรวจชุดป้องกันปราบปราม และตำรวจสืบสวน สภ.หาดใหญ่


บุกจับกุมลักลอบเล่นพนัน ที่บ้านเลขที่ 64/3 ซอยยานผ่องอุทิศ ย่านชุมชนทุ่งเสา เขทศบาลนครหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านทาวเฮาส์ 2 ชั้น ซึ่งมีการจัดให้เล่นพนันกันที่ชั้นสอง
สามารถจับนักพนันทั้งชายหญิง ได้ทั้งหมด 16 คนชาย 5 คนและหญิง11 คน เล่นไพ่”ป็อกแปดเก้า”กันอย่างเมามันในบริเวณชั้น 2 ของบ้านในห้องคับแคบแออัด สามารถชุดของกลางได้ ไพ่ จำนวน 14 สำรับ เงินสด จำนวน 14,400 บาท ที่วางอยู่บนโต๊ะ รวมทั้งโต๊ะเก้าอี้อีกจำนวนหนึ่ง

โดยเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีการนัดรวมกลุ่มกันเล่นพนันจึงวางแผนกันเข้าจับกุมโดยมีการปิดล้อมบ้านและทางหลบหนีทั้งหมดก่อนที่จะเฝ้าดูจนแน่ใจว่ามีการลักล้อมเล่นการพนันจึงบุกเข้าจับกุมและสามารถจับกุมเอาไว้ได้ทั้งหมด ซึ่ง พบว่านักพนันรวมตัวกัน ในห้องเล็กๆและเปิดดแอร์ โดยที่ไม่มีอากาศถ่ายเท ซึ่งเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด19 รวมถึงเชื้อโควิด19 สายพันธ์โอไมคอน อีกด้วย
โดยนายมานิต สโมสร อายุ 45 ปี ยอมรับว่าเป็นผู้ที่จัดหาสถานที่ให้พนันก่อนที่จะมีการนัดหมายกันมาเล่นพนันกัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าจับกุมดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันลักลอบเล่นพนัน(ไพ่ป็อกแปด/ป็อกเก้า) พนันเอาทรัพย์สินของผู้อื่นโดยผิดกฎหมาย ร่วมกันฝ่าฝืนข้อกำหนดที่ออกตามความใน พรก.ฉุกเฉินฯ ที่เสี่ยงต่อการแพร่โรคมีการลักลอบรวมกลุ่มมั่วสุมกระทำการผิดกฎหมาย มีโทษทั้งจำและปรับ
เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

You may have missed