สงขลา-ภาพเหตุบุกจับเล่นพนันดูมวยวิ่งกระเจิงเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่จับได้ 16 คนแจ้ง 3 ข้อหา

สงขลา-ภาพเหตุบุกจับเล่นพนันดูมวยวิ่งกระเจิงเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่จับได้ 16 คนแจ้ง 3 ข้อหา

เมื่อเย็นวานนนี้ 10 ต.ค.64 นายชวกิจจ์ สุวรรณคีรี นายอำเภอหาดใหญ่ ได้สั่งการให้ฝ่ายความมั่นคง อ.หาดใหญ่โดยนายธีรเดช จันมณี ปลัดอำเภอ หน. ฝ่ายความมั่นคง, นายสุบัณฑิตย์ ไชยแก้ว ปลัดอำเภองานป้องกันพร้อมด้วยสมาชิก อส. กองร้อย อส. หาดใหญ่ ที่ 4 จำนวน20 นายดำเนินการเข้าปิดล้อมจับกุม “นักพนันมวยตู้” ที่ลักลอบจัดให้เล่นแบบรวมกลุ่มคนกันกว่า 30 คน โดยไม่สนต่อมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ที่บริเวณริมถนนชุมชนต้นโด ถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ มีนักเล่นพนันมวยตู้จำนวนกว่า 30 คน รวมกลุ่มคนกันโดยไม่สนใจต่อการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงเข้าจับกุมพบนักพนันมวยตู้กว่า 30 เชียร์มวยกันอย่างเมามัน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต่างวิ่งหนี้กันไปคนละทิศละทาง โดยสามารถควบคุมตัวได้ 16 คน จากนั้นมี เสงี่ยม จันทร์แก้ว อายุ 73 ปี รับเป็นเจ้าของบ้าน ยอมรับว่าได้เชิญชวนนักพนันมวยตู้คนอื่นๆรวมแล้วเกือบ 30 คน มาดูมวยและพนันกันโดยไม่ทราบว่าลักษณะดังกล่าวเป็นการรวมกลุ่มคนที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรค

จึงได้ดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาเฉพาะเจ้าของบ้าน คือ นายเสงี่ยม จันทร์แก้ว อายุ 73 ปี

– ข้อกล่าวหาฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดสงขลาที่ 119/2564 ข้อ 2.ห้ามจัดกิจกรรมที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่โรค ข้อ 3. ห้ามจัดกิจกรรมซึ่งมีการรวมกลุ่มกันมากกว่ายี่สิบห้าคนหากเกินกว่ายี่สิบห้าคนให้ขออนุญาตนายอำเภอท้องที่

 

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

You may have missed