“เติมกำลังใจ”นิพนธ์ เยี่ยมเจ้าหน้าที่ด่านโควิด จ.ชุมพร

“เติมกำลังใจ”นิพนธ์ เยี่ยมเจ้าหน้าที่ด่านโควิด จ.ชุมพร พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายปฏิบัติงานอย่างเสียสละ เข้มแข็งตลอด 24 ชม. ย้ำ รัฐบาลพร้อมสนับสนุนการทำงานทุกภาคส่วนเพื่อนำพาประเทศให้ผ่านพ้นวิกฤตไปได้โดยเร็ว


ที่จังหวัดชุมพร นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจพร้อมมอบหน้ากากอนามัย ชุดPPE แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในการควบคุมและเฝ้าระวังสถานการณ์ COVID-19 ณ จุดตรวจบ้านพละ ถนนเพชรเกษม ตำบลเขาไชยราช อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร โดยมีนายธีระ อนันตเสรีวิทยา ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร นายสราวุธ อ่อนละมัย สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชุมพร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร หัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จนท.ที่เกี่ยวข้อง ร่วมตรวจเยี่ยมฯ


และมีการปฏิบัติที่เป็นไปตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19
นายนิพนธ์ กล่าวว่า “จังหวัดชุมพร เป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่ เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนได้บูรณาการทำงานร่วมกันเป็นอย่าง เกิดประสิทธิภาพ ทั้งท่านผู้ว่าฯธีระ ท่านนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด บุคลากรที่เกี่ยวข้องรวมทั้ง จนท.ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหาร จิตอาสา ต่างๆ ที่ช่วยกันทำงานอย่างเข้มแข็ง ซึ่งขณะนี้จังหวัดชุมพรยังไม่ใช่จังหวัดสีแดงที่ต้องมีการเคอร์ฟิว แต่สิ่งสำคัญคือเราทุกคนต้องไม่ประมาท รวมถึงการให้ความร่วมมือของพี่น้องประชาชนพร้อมปฏิบัติตามมาตรการ D-M-H-T-T-A จะทำให้ยอดผู้ติดเชื้อลดลงได้ในที่สุด”


รมช.มท.ยังกล่าวอีกว่า “กลไกต่างๆที่เป็นปัญหาสำหรับการทำงานในช่วงที่ผ่านมา รัฐบาลก็เร่งดำเนินการแก้ไขเพื่อไม่ให้เกิดอุปสรรคในการทำงานของเจ้าหน้าที่ ซึ่งทราบดีว่าเราต้องทำงานแข่งกับเวลาเพื่อลดอัตราการสูญเสีย ซึ่งรัฐบาลภายใต้การนำของนายกรัฐมนตรีมีความเสียใจต่อทุกการสูญเสียที่เกิดขึ้นและต้องทำงานหนักเพิ่มมากขึ้น ซึ่งสิ่งใดที่เป็นอุปสรรคในการทำงานอีก ในฐานะรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ยินดีจะนำปัญหาต่างๆสะท้อนผ่านไปยังท่านนายกรัฐมนตรี และ คณะรัฐมนตรี และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่ปฏิบัติงานอย่างเสียสละ เข้มแข็งตลอด 24 ชม. ขอเน้นย้ำว่า รัฐบาลพร้อมสนับสนุนการทำงานเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนเพื่อให้ประเทศของเราผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้โดยเร็ว”

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา
////

You may have missed