สุดซวย!! ลุงขายลอตเตอรี่ตาบอดตกท่อระบายน้ำเปิดเองหลังฝนตกหนัก (ชมคลิป)

สุดซวย!! ลุงขายลอตเตอรี่ตาบอดตกท่อระบายน้ำเปิดเองหลังฝนตกหนัก

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=GFkGLhqvEqc[/embedyt]

วันนี้ 12 เม.ย.64 เวลา 14.00 น. ที่บริเวณริมถนนเส้นนาเกลือ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หน้าร้านอาหารตามสั่งใกล้กับร้านโจ๊กคุณน้อย ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเหตุคนพิการทางสายตาเดินตกลงไปในท่อระบายน้ำริมทางถนนเส้นนาเกลือ


ซึ่งบริเวณดังกล่าวพบว่า มีฝาท่อระบายน้ำขนาดใหญ่เปิดค้างอยู่ มีชาวบ้านกำลังให้ความช่วยเหลือคนพิการทางสายตา ทราบชื่อนายประสิทธิ์ กลิ่นหอม หรือลุงน้อย อายุ 62 ปี ซึ่งบริเวณตามร่างกายมีรอยถลอกและที่ศีรษะมีรอยปูดบวมเล็กน้อย ซึ่งลุงน้อยได้เล่าให้ฟังว่าเดินขายลอตเตอรี่มาตามทางอยู่ดีๆก็ตกลงไปในท่อทันที โดยไม่ได้ระวังตัว ทั้งนี้ตอนเดินก็ใช้ไม้เท้าคลำทางมาพอมาถึงบริเวณดังกล่าว ไม้เท้าคลำไม่เจอว่าด้านหน้ามีฝาทอเปิดอยู่จึงทำให้ตกลงไป


และเมื่อสอบถามทางไปยังนางสาวชุนราง แยบ หรือลา สัญชาติกัมพูชา ผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่าเห็นลุงน้อยเดินขายลอตเตอรี่มาตามทางจนมาถึงบริเวณดังกล่าวเมื่อเห็นลุงเดินตรงไปบริเวณที่ฝาท่อเปิดไว้ จึงได้ส่งเสียงสัญญาณตะโกนบอกลุงน้อยแล้วว่าฝาท่อเปิดอยู่ให้ระวัง แต่แกไม่ได้ยิน หลังจากนั้น ลุงน้อยก็เดินตกลงไปในท่อทันที จึงทำได้เพียงเรียกคนที่อยู่บริเวณดังกล่าวมาช่วยกันอุ้มลุงขึ้นมาจากท่อ

ซึ่งในเบื้องต้นลุงมีอาการแผลถลอกตามลำตัวและมีอาการคันจากน้ำเน่าที่อยู่ในท่อเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่ท่อเปิดน่าจะเกิดมาจากสาเหตุที่เกิดน้ำท่วมขังอย่างหนักช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมาจึงทำให้ฝาท่อเปิดออกเอง ทั้งนี้จึงขอวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของเมืองพัทยาช่วยนำเจ้าที่มาปิดฝาท่อก่อนจะมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก


ภายหลังที่ชาวบ้านได้ช่วยลุงลอตเตอรี่ขึ้นจากท่อแล้ว ต่างช่วยกันอุดหนุนลอตเตอรี่ของลุงกันจำนวนมาก ซึ่งลุงได้ขอบใจชาวบ้านทุกคนที่ช่วยเหลือขึ้นจากท่อและยังอุดหนุนลอตเตอรี่กัน

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

You may have missed