บิณฑ์และเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู แจกกุ้งกว่า 1,500 กิโล ให้กับประชาชนโดยรอบวัดดอนใหญ่ จังหวัดปทุมธานี (ชมคลิป)

บิณฑ์และเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู แจกกุ้งกว่า 1,500 กิโล ให้กับประชาชนโดยรอบวัดดอนใหญ่ จังหวัดปทุมธานี

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=C9I5UyrCykU[/embedyt]

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2563 เวลา 14:00 น. ที่โดมหลวงพ่อปู่ดอนใหญ่ วัดดอนใหญ่ คลองแปด ตำบลลำลูกกา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ นายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู กว่า 100 คน ลงพื้นที่ แจกกุ้งให้กับประชาชนในพื้นที่ ครอบครัวละ 1 กิโลกรัม รวม 1,500 กิโลกรัม โดยมี พระครูปทุมศีลาภรณ์ (สมทรง กนฺตสีโล ,ดร.) เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และมี นางแพรวพิสัย พจนประพันธ์ ผู้บริจาคที่ดินสร้างวัดดอนใหญ่ ร่วมกับ

นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ นายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ เป็นประธานฝ่ายฆราวาส สำหรับกุ้งทั้งหมดที่นำมาแจกในวันนี้ เป็นกุ้งที่ นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ นายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ไปช่วยเหมาซื้อมาจากเกษตรกร จ.สมุทรปราการ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อน และไม่ต้องทนแบกรับภาระขาดทุนจากสถานการณ์ โควิท-19  ท่ามกลางมาตรการในการคัดกรองโควิท-19 ที่เข้มข้น ไม่ว่าจะเป็นการตั้งจุด คัดกรองก่อนเข้ารับกุ้ง 2 จุด และการสวมหน้ากากอนามัยและการเว้นระยะห่าง อย่างเคร่งครัด อีกด้วย โดยในวันนี้มีประชาชนมารับกุ้งที่แจกกว่า 1,300 คน

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ รายงาน

You may have missed