สองสาว ร้านลาบส้มตำ สุดเซ็ง โดนโรคจิตขโมยเสื้อในกางเกงในยกพวง (ชมคลิป)

เพชรบูรณ์ 2 สาวตากกางเกงใน พร้อมเสื้อใน ถูกโรคจิต ขโมยยกพวง เผย งงมาก ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว เพราะรูปร่างแบบนี้ มันไม่น่าจะมาขโมยเอาไป

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=k5X7OvtF3Hc[/embedyt]

 

ได้รับแจ้งว่า มีโจรโรคจิต ก่อเหตุลักขโมยกางเกงใน และ เสื้อชั้นในของ 2 หญิงสาว ต่อมาทราบชื่อผู้เสียหาย คือ นางสาวกัญญ์พัสวี พรหมมินทร์ อายุ33 ปี และ นางสาวปภัสสร กำจัดโรค อายุ 43 ปี ทั้ง 2 เป็นพี่น้องกัน อาศัยอยู่บ้านซึ่งมีลักษณะเป็นห้องแถว เลขที่ 175 หมู่ 1ต.วังโป่ง อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ และ เปิดเป็นร้านขาย ลาบ ร้านส้มตำ อยู่ที่บริเวณหัวสะพานวังโป่ง โดยทรัพย์ที่หายไป มีทั้งกางเกงชั้นใน และเสื้อชั้นใน ที่เจ้าของซักตากเอาไว้ที่ราวตากผ้า โดยแขวนรวมกัน ทั้งของผู้เสียหายและของพี่สาว ที่บริเวณหน้าบ้าน ข้าง ๆ คลองน้ำ ตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่13 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา มาทราบอีกทีก็ ตอนเช้าแล้ว เมื่อนางสาวกัญญ์พัสวี พรหมมินทร์ ผู้เป็นน้อง(ใส่เสื้อลายม่วง) หนึ่งในผู้เสียหายจะเดินไปเก็บชุดชั้นใน ที่ตากเอาไว้ แล้วปรากฏว่า ไม้แขวนชุดชั้นในแบบวงกลม ได้หายไป 1 อัน แต่เหลือยู่ในที่เกิดเหตุ อีก 1 อัน คาดว่าโจรโรคจิต น่าจะก่อเหตุขโมยไป โดยคนลงมือน่าจะใช้วิธีการใช้ไม้สอย จากทางด้านข้างของตัวบ้าน แต่ก็ถือว่ายังใจดี ที่ทิ้งเอาไว้ เพื่อให้เจ้าของ ได้มีเหลือใส่บ้าง


จากการสอบถาม นางสาวกัญญ์พัสวี พรหมมินทร์ อายุ 33 ปี ผู้เสียหาย (ใส่เสื้อลาย)เล่าว่า ตนเองตากชุดชั้นในเอาไว้กลางคืน ตากไว้หน้าบ้านเลย ตื่นเช้ามา ก็พบว่าชุดชั้นในหายยกพวงเลย ประมาณ 10 กว่าตัว โดยเป็นชุดชั้นในของทั้งตนเอง และของพี่สาว ส่วนกล้องวงจรปิด ที่ร้านก็มีแต่มันเสีย เลยถอดออกไปแล้ว ปกติมันอยู่ติดถนน ไม่น่าหาย และก็ไม่เคยหาย เมื่อคืนแฟนพี่นอนอยู่ข้างนอก แต่ตนเองกับพี่สาวนอนอยู่ในห้อง แต่ข้างในห้องไม่ได้ยินเสียง แต่เมื่อคืนไม่ได้ยิน ตนเองเปิดร้านขายส้มตำ อาหารอีสาน ตนเองเป็นคนที่นี่ แต่เปิดร้านมา 7-8 ปี แล้ว ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ครั้งแรกเลย ไม่คิดว่ามันจะหาย ดูหุ่นแบบนี้มันไม่น่าจะเอาไปนะ ไม่น่าหาย แต่ก่อนหน้านี้มีข่าวตามหมู่บ้าน ตามซอย ว่า เคยมีคนโพสต์ในเฟรส ว่า หาย แต่ไม่คิดว่าจะมาถึงเรา เพราะว่าเราอยู่ในตลาด ไม่อยู่ในป่า ในหลืบ ตากเอาไว้หน้าบ้าน แล้วบ้านก็อยู่ลึกด้วย

เดชา มลามาตย์/มนสิชา คล้ายแก้ว

You may have missed