บุกจับชายคุ้มคลั่งถือมีดเดินทั่วบ้านเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมง (ชมคลิป)

สงขลา-บุกจับชายคุ้มคลั่งถือมีดเดินทั่วบ้านเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมง  จึงสามารถยุติเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้โดยหลายวิธี ก็ไม่เป็นผลจึงตัดสินใจเข้าชาร์จตัวและโชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=jtFUFdJsKyU[/embedyt]

เมื่อเวลา 13.00น.วันนี้ 22 ก.ย.63 พ.ต.ท.นิสิต สาและ รอง ผกก.ป.สภคอหงส์ ได้รับจากชาวบ้าน มีคนถือมีดและเดินวนรอบบ้าน เลขที่ 30 ซอย บ้านทุ่งรี10 เขตเทศบาลคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงได้นำกำลังตำรวจ สภ.คอหงส์ไปตรวจสอบ พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยเทศบาลคอหงส์ และหน่วยกู้ภัย มัชฌิมา ไปรับตัว

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น พบ นายรวย (ไม่ทราบนามสกุล)อายุ 58 ปี บ้านขอนหาด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช อยู่ชั้น2ของบ้านและถือมีดอยู่และไม่ให้เจ้าหน้าขึ้นไปได้โยนสิ่งของจากชั้น2ใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย และไม่ยอมพูดคุยอะไรกับตำรวจ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยได้วางแผนบุกขึ้นชาร์จ 2 ทาง โดยทางขึ้นจาก บันไดในบ้านและทางที่2ใช้บันได ขึ้นจากหน้าบ้านและนายรวยได้ใช้สิ่งของ ปาใส่เจ้าที่ขึ้นทางหน้าและตรงบันไดกลางงบ้านแต่เจ้าหน้าที่ก็สามารถบุกชาร์จจับตัวเอาไว้ได้และนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่เพื่อตรวจสอบว่ามีอาการทางจิตหรือไม่

และสำหรับเหตุการณ์นี้เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 4ชั่วโมง จึงสามารถยุติเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้โดยหลายวิธี ก็ไม่เป็นผมจึงตัดสินใจเข้าชาร์จตัวและโชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

 

 

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า เป็นญาติห่างๆของพ่อเมื่อก่อนเคยทำงานก่อสร้างกับพ่อแต่ตอนนี้ไม่ได้ทำแล้วและนายรวยได้หายไปหลายปีแล้วแต่จู่ๆก็เดินทางมาอยู่ที่บ้านได้3วันและอาการวันนี้หนักสุดถือมีดเดินชักเข้าชักออกไม่ใส่เสื้อชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้นตกใจกลัวเลยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัว


นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

You may have missed