สงขลา-หนุ่มสงขลาพาครอบครัวเที่ยว ขับรถเก๋งตกเขาเกาะยอ รถพังยับ โชคดีได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย (ชมคลิป)

สงขลา-หนุ่มสงขลาพาครอบครัวเที่ยว ขับรถเก๋งตกเขาเกาะยอ รถพังยับ โชคดีได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=mSbY292kcPE[/embedyt]

 

วันที่ 4 กันยายน 2563 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมใจสงขลา เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลเมืองเขารูปช้าง ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตกภูเขามีคนได้รับบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุอยู่บนภูเขาในพื้นที่ ม. 1 ต.เกาะยอ อ.เมือง จ.สงขลา หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า”เขากุฎ” ซึ่งระหว่างทางขาลงซึ่งมีความสูงชัน

พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน กร. 7555 สงขลา จอดอยู่บริเวณคันดินซึ่งเกิดจากการปรับพื้นที่บนภูเขาสภาพรถ บริเวณท้ายรถ กระจกแตก หลังคายุบ ได้รับความเสียหายทั้งคัน มีคนที่อาศัยในรถทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย พ่อ แม่ และลูกสาวอีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะนำส่งโรงพยาบาลสงขลา


จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ครอบครัวดังกล่าวได้ออกจากร้านอาหารแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่บนภูเขา และได้ขับออกจากลานจอดรถลงมาตามถนนลูกรังที่เพิ่งปรับพื้นที่เสร็จ ทางลงมีลักษณะเป็นโค้งและมีความลาดชัน ซึ่งระหว่างโค้งปรากฎว่าระบบเบรคของรถเกิดมีปัญหาไม่ทำงาน

 

ทำให้รถพุ่งตกหน้าผาลงไปข้างล่างซึ่งมีความสูงกว่า10 เมตร และถือว่าเป็นความโชคดีที่อุบัติเหตุครั้งนี้รถเก๋งได้ตกไปติดอยู่ด้านล่างไม่พุ่งตกลงไปในเหวลึกที่อยู่ข้างล่างสุด ซึ่งมีความสุงกว่า 20 เมตร โดยที่ท้ายรถห่างจากปากเหวเพียงนิดเดียว ไม่อย่างนั้นคงจะได้รับความเสียหายมากกว่านี้

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

You may have missed