สงขลา-เกิดเหตุอดีตเจ้าของคาร์แคร์ใน อ.หาดใหญ่ ใช้อาวุธปืนยิงตัวตายบนแคร่หน้าบ้าน 

สงขลา-เกิดเหตุอดีตเจ้าของคาร์แคร์ใน อ.หาดใหญ่ ใช้อาวุธปืนยิงตัวตายบนแคร่หน้าบ้าน  ภรรยาบอกสามีบ่นเครียดกลัวพาครอบครัวไม่รอด แม้ว่าจะขายกิจการคาร์แคร์ไปถึง 10 ล้านบาท ผู้ซื้อจ่ายเงินมาแล้ว 2 ล้าน ส่วนอีก 8 ล้านจะจ่ายในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 11 พ.ค.63 ร.ต.อ.สุชาติ แก้วรัตน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเกิดเหตุยิงตัวตายที่นิวมิกเซอร์คาร์เซอร์วิส เลขที่ 346 ถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ 4 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังจากไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.มาชา แก้วทอง รอง ผกก.ป.หน่วยกู้ภัยมิตรภาพสามัคคีและแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่


ที่เกิดเหตุพบร่าง นายอนุวัฒน์ หาดแก้ว อายุ 57 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนแคร่หน้าติดซึ่งอยู่ด้านหลังของคาร์แคร์ ที่ศรีษะถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .357 เข้าขมับขวาทะลุขมับซ้าย 1 นัด และมีปืนตกอยู่บนแค่ พร้อมปลอกกระสุน และลูกกระสุนปืนอีก 3 นัด และบนแคร่ยังมีขวดโซดาและแก้ววางอยู่ และลักษณะศพเป็นการยิงตัวตาย


จากการสอบถาม น.ส.อรรวรณ จันทร์ทองสุข ภรรยาบอกว่า สามีเป็นอดีตเจ้าของคาร์แคร์ซึ่งอยู่ติดกับบ้านพัก แต่ได้ขายไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาในราคา 10 ล้านบาท และผู้ซื้อได้จ่ายเงินมาแล้ว 2 ล้าน นำมาแบ่งกับน้องชายคนละ 1 ล้าน และจะนัดจ่ายที่เหลืออีก 8 ล้านในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้


แต่ช่วงนี้สามีมีท่าทีไม่ค่อยสบายใจหลังจากที่ขายคาร์แคร์แม้ว่าจะมีแผนเปิดร้านขายของหน้าบ้านแต่ก็กลัวว่าอาจจะพาครอบครัวไม่รอด โดยก่อนเกิดเหตุตอนค่ำได้นั่งดื่มเหล้าอยู่บนแคร่จนดึก และเข้าไปนอน แต่ก็เปิดประตูเข้าออกบ้านหลายรอบ และตนเห็นผิดปกติจึงถามดูสามีบอกว่าแค่ออกมานั่งเล่นให้สบายใจ กระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงออกมาดูก็พบว่าสามีได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวตายอยู่บนแคร่
โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นญาติไม่ได้ติดใจอะไรตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและมอบศพให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศล
อย่างไรก็ตามญาติๆของผู้ตายบอกว่าที่คาร์แคร์แห่งนี้เมื่อหลายปีก่อนเคยมีผู้เช่าใช้อาวุธปืนยิงเมียและยิงตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่งด้วย

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่

 

You may have missed