อุทัยธานี- กู้ภัยไลฟ์สด!!ตัดผมได้เพียงครึ่งหัว กระแสไฟฟ้าดันมาดับออกเหตุไม่ได้ งานนี้ไปกันไม่เป็น วอนไฟฟ้าติดเถอะ (ชมคลิป)

อุทัยธานี- กู้ภัยไลฟ์สด!!ตัดผมได้เพียงครึ่งหัว กระแสไฟฟ้าดันมาดับออกเหตุไม่ได้ งานนี้ไปกันไม่เป็น วอนไฟฟ้าติดเถอะ ณ จุดศูนย์กู้ภัยลานสัก อ.ลานสัก

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=JYsKlBJrVls[/embedyt]

 

เมื่อเวลา 07.00.น.ของวันที่ 19 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังศูนย์กู้ภัยอุทัยธานี จุดลานสัก จากกรณีที่ได้มีเฟสบุ๊ครายหนึ่งชื่อ เอ๋ ร้อยศพ ยืนไลฟ์สดตัดผมได้ครึ่งหัว ไฟเกิดดัน ชื่อนายประสูตร พูลสุขเสริม เป็นกู้ภัยอุทัยธานีจุดลานสัก อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 11 หมู่ 1 ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่าก่อนเกิดเหตุตนเองและลูกข่าย พึ่งกลับมาจากออกเหตุอุบัติเหตุ จังหวะนั้นตนเองและลูกข่ายก็ต้องรอออกเหตุกันอยู่ที่ศูนย์กู้ภัย ตนเองเห็นผมของตนเองมันยาวดูไม่เหมาะสม ก็เลยต้องให้ลูกข่ายอีกคนมาช่วยเร่งตัดผมให้ตนเอง

เนื่องจากกลัวอุบัติเหตุจะเกิดในครั้งหน้า โดยใช้แบตเตอเลี่ยนของทางศูนย์กู้ภัยเพื่อใช้ตัดผมในครั้งนี้ ระหว่างนั้น ลูกข่ายตัดผมให้ตนเองยังไม่ถึง 4-5 นาที กระแสไฟฟ้าดันมาดับ เลยทำให้หัวของตนเองตัดผมไปได้เพียงเกือบครึ่งหัว ทำให้ตนเองไปไหนไม่เป็น อีกทั้งเวลาดันมาชนกันพอดี ได้มีคนโทรมาแจ้งเหตุทางวิทยุ จึงตัดสินใจออกเหตุทั้งสภาพอย่างนั้น ระหว่างรอเสร็จภาระกิจ จึงจะให้ลูกข่ายนำมีดโกน มาโกนผมให้แล้วเสร็จ

ทั้งนี้ตนเองและลูกข่ายกู้ภัยยังนึกขำๆกันอยู่เลย เนื่องจากตนเองตัดผมได้เพียงครึ่งหัว กระแสไฟฟ้าดันมาดับ ทั้งๆที่ไม่มีทีท่าว่าฝนจะตกเลย

ภาวิณี ศรีอนันต์ รายงาน

 

You may have missed