“ผู้นำคนพิการระดับประเทศ” ขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้ ท่านอดีต สส.เป้า (จิรวุฒิ สิงห์โตทอง) คนดี บ้านบึง ชลบุรี

“ผู้นำคนพิการระดับประเทศ” ขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้ ท่านอดีต สส.เป้า (จิรวุฒิ สิงห์โตทอง) คนดี บ้านบึง ชลบุรี

 

วันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564  ณ. สมาคมกลุ่มอาชีพการเกษตรชลบุรี อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี “นายณรงค์ ไปวันเสาร์” นายกสมาคมคนพิการภาคตะวันออก / นายชีวานนท์ พรรัตน์ธนิกกุล นายกสมาคมสหพันธ์แรงงานคนพิการไทย / นางสาวภัสวรินทร์ กิตติโชคกุลพัทธ์ นายกสมาคมส่งเสริมและพัฒนาคนพิการไทย พร้อมคณะ เข้าพบ “นายจิรวุฒิ สิงห์โตทอง” อดีต (สส.เป้า) อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี และอดีต เลขานุการว่าการกระทรวงการคลัง เพื่อขอเป็นหนึ่งกำลังใจ มีการสร้างคุณงามความดี ตอบแทนสังคม และประเทศชาติ ข้าวสารจำนวน 500 กิโลกระม มามอบให้

เนื่องด้วยท่านมีดำริมอบอาคารโรงเรียนเก่า เพื่ออุทิศเป็นสถานที่ “ศูนย์พักคอยผู้ติดเชื้อโควิด_19” โดยได้กล่าวอัพเดทล่าสุดของโรงพยาบาลที่ผมจัดสร้างขึ้นเพื่อคนจังหวัดชลบุรี 90 เปอร์เซนต์ สำหรับความคืบหน้าในทำโรงบาลสนาม อาจจะคลาดเคลื่อนนิดหนึ่ง อยากพูดกับประชาชนทราบอย่างนี้ว่า อาคารชุดแห่งนี้ ปล่อยทิ้งร้างว่างเปล่า 30 กว่าปี ดังนั้นการจะทำให้ดีและสมบูรณ์ที่สุด ต้องเริ่มตั้งแต่อาคาร ขัดถูล้าง ทาสีใหม่หมด ห้องน้ำรีโนเวทหมด สมัยก่อนเป็นแบบนั่งหยอง ผมสั่งเปลี่ยนเป็นแบบนั่งซักโครก ร่วมทั้งอุปกรณ์ในห้องน้ำต้องทันสมัย ปูพื้นด้วยกระเบื้องอย่างดี ระบบไฟรื้อถอนของเก่าออกทั้งหมด

ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากโครงการ #fixitcenter “วิทยาลัยเทคนิคชลบุรี” วางระบบสายไฟ อุปกรณ์ต่างๆ มีความทันสมัยสวยงาม ไฟเป็นแบบประหยัดไฟ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การขัดถูพื้นต้องใช้คนงานหลายชีวิต เตียงสนามทำขึ้นมาแบบแข็งแรงทนทาน ใช้ได้ชั่วลูกหลาน ตลอดทั้งมีหลายๆองค์กรสนับสนุนเข้ามา บริเวณรอบปรับปรุงใหม่หมด เพื่อความสวยงามร่มรื่น ด้านหลังอาคารทำเป็นสวนสมุนไพร ปลูก ขิงข่า ฟ้าทะลายโจร ขมิ้น และอื่นๆที่ทานได้ ได้รับประโยชน์เต็มๆจากพื้นที่ ด้านหน้าเป็นสนามหญ้า ผมสั่งทำให้เป็นสนามฟุตบอล มาตรฐานครบเหมาะต่อการออกกำลังกาย หญ้าตัดทุกจุดที่มีความสูงรก คูน้ำสั่งลอกหมดเพื่อความสะดวกของทางน้ำไหล ระบบไฟฟ้าเพิ่มหม้อแปลงใหม่ใหญ่กว่าเดิม นี่คือความตั้งใจผมออกมาจากใจผมจริงๆ เพื่อพี่น้องประชาชนคนชลบุรีครับ

#คนจริงไม่ทิ้งพวก #ทำด้วยใจยังไงก็ดี

You may have missed