“เชียงราย”มีแล้วแบ่งปัน”หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่3 มอบเครื่องอุปโภคให้กับเด็กผู้ยากไร้ ณ.สถานสงเคราะห์บ้านเกื้อกูล” (ชมคลิป)

“เชียงราย”มีแล้วแบ่งปัน”หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่3 มอบเครื่องอุปโภคให้กับเด็กผู้ยากไร้ ณ.สถานสงเคราะห์บ้านเกื้อกูล”

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=IuYc2HW4i4Y[/embedyt]

 

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2564 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่3ได้จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์มอบสิ่งของเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชน”มีแล้วแบ่งปัน”เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯตามพระราโชบายของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ทรงห่วงใยประชาชนหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่3จึงสนองพระราโชบายของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ด้วยการจัดพิธีรับมอบสิ่งของเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว28กรกฎาคม2564โดยมี พันเอก สัมฤทธิ์ ฉัตรวัฒนาสกุล ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่3 พร้อมด้วย พันเอก วิชา ภู่ทอง รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่3 และ พันเอก ภูเบศ มาแก้ว รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่3ได้ออกเดินทางไปมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคให้กับเด็กพิเศษ ณ.สถานสงเคราะห์บ้านเกื้อกูล บ้านศรีวิเชียร หมู่ที่8 ตำบล ท่าสุด อำเภอ เมือง จังหวัดเชียงราย ในครั้งนี้ต่อไป

สันติ วงศ์สุนันท์ / ผู้สื่อข่าวเชียงราย

You may have missed